HTC lộ loạt smartphone trước sự kiện đặc biệt ngày 19-9

Cập nhật: 07-09-2012 | 00:00:00

Thông tin và hình ảnh về bộ ba One ST, One SU và One SC xuất hiện từ Trung Quốc. Tất cả đều chạy Android 4.0, màn hình rộng 4,3 inch và có cấu hình lõi kép.

HTC giới thiệu Desire X lõi kép, giá tốt tại IFA 2012Nokia và HTC lộ nhiều model Windows Phone 8 mớiCác model mới dành cho thị trường Trung Quốc, nhưng nhiều khả năng phiên bản quốc tế có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt mà HTC chuẩn bị tổ chức vào ngày 19/9 tới tại New York (Mỹ).

One ST là sản phẩm đáng chú ý nhất với thiết kế đẹp và khá nổi nổi bật. Máy không dùng vỏ kim loại hay thiết kế nguyên khối như One S và One X, thay vào đó là vỏ nhựa trơn với tông màu chủ đạo là đỏ và đen. 

 One ST, một trong ba smartphone hứa hẹn có thể ra mắt tại sự kiện ngày 19/9 của HTC.

Màn hình có kích thước 4,3 inch với độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. One ST mỏng 9,25 mm và nhẹ 115 gram, tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio và chạy Android 4.0 với bộ xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz.

Model thứ hai, One SU có cấu hình tương tự với màn hình 4,3 inch độ phân giải WVGA, bộ xử lý lõi kép 1 GHz. Tuy nhiên, máy có thiết kế vuông vắn hơn và độ mỏng chỉ 8,9 mm. One SU cũng chạy Android 4.0 với giao diện Sense 4.0.

One SC, sản phẩm cuối cùng với kiểu dáng khác cả hai model trước. Tuy nhiên, cấu hình sử dụng chip lõi kép, màn hình 4,3 inch, chạy Android 4.0 và hỗ trợ 2 SIM trên One SC tương tự như trên One SU và One ST.

VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên