Khám bệnh, tặng quà cho người già neo đơn

Cập nhật: 23-03-2011 | 00:00:00

Đoàn y - bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vừa tổ chức đợt khám bệnh và cấp phát thuốc, tặng quà cho 150 trẻ em và người già có hoàn cảnh neo đơn, gia đình liệt sĩ tại xã An Bình, huyện Phú Giáo (ảnh).

Đoàn đã khám, điều trị và cấp phát thuốc miễn phí, đồng thời trao tặng mỗi người 1 phần quà gồm sữa, bánh, kẹo... Tổng kinh phí của đợt khám bệnh, cấp phát thuốc lần này là hơn 10 triệu đồng do các nhà hảo tâm và y, bác sĩ hỗ trợ. Huyện Phú Giáo là một trong những địa phương có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống đông nhất trong tỉnh. Toàn huyện có 12 dân tộc thiểu số anh em cùng chung sống trên địa bàn, với 664 hộ, 2.847 nhân khẩu; trong đó đông nhất là dân tộc Khmer với 244 hộ sống tập trung tại xã An Bình.

Khám bệnh từ thiện và tặng quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa là một trong những chủ trương và hoạt động thường xuyên  của Đảng bộ và Công đoàn BV Nhi đồng 2 phối hợp cùng với chính quyền địa phương nhằm giải quyết một phần khó khăn cho các đối tượng nghèo, bệnh tật trên địa bàn các tỉnh.

NGỌC TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên