Kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại huyện Tân Uyên

Cập nhật: 19-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 18 và 19-8, toàn tỉnh đồng loạt ra quân Chiến dịch vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM).

Theo đó, ngày 18-8, Đoàn giám sát chiến dịch do ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi đi kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh SXH và TCM tại các xã, thị trấn của huyện Tân Uyên.

Tại buổi kiểm tra, công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện diễn ra khá tốt. Các hộ gia đình được phát tơ rơi về bệnh SXH và TCM, kiểm tra lăng quăng trong các vật dụng chứa nước, hướng dẫn cách triệt nơi sinh sản của muỗi để phòng bệnh SXH và hướng dẫn vệ sinh khi chăm sóc trẻ để phòng bệnh TCM. Tuy nhiên, một số xã làm công tác này chưa thật sự tốt và ý thức người dân trong công tác phòng chống bệnh chưa cao.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên