Kiểm tra tiến độ thực hiện các dự án về cấp nước, thoát nước và môi trường

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Sáng 9-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì họp nghe Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương báo cáo tiến độ thực hiện các dự án (DA) do công ty làm chủ đầu tư. Theo báo cáo, hiện các DA đang đầu tư có tiến độ và khả năng thực hiện trong năm 2011 là 6 DA, trong đó có 4 DA dự kiến mức độ hoàn thành 100%. Các DA đang chuẩn bị đầu tư có 10 DA thuộc các lĩnh vực cấp nước, thoát nước và môi trường, trong đó có 6 DA trọng điểm.

Tại buổi làm việc, công ty cũng cho biết một số thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện DA. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng đã yêu cầu công ty cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt các DA như: sử dụng tốt nguồn vốn ODA, ADB, JICA... Đồng thời, cần báo cáo tình hình khó khăn trong quá trình thực hiện các DA để UBND tỉnh xem xét và có hướng giải quyết kịp thời.

K.TÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên