Laptop màn hình cảm ứng có card đồ họa rời của Toshiba

Cập nhật: 06-09-2013 | 00:00:00
Toshiba Satellite S40t sở hữu hệ thống loa Onkyo, lớp vỏ kim loại xước sang trọng ở mặt trên cùng ổ cứng dung lượng tới 750 GB.

  Lớp vỏ kim loại chống xước ở mặt ngoài.

S40t là mẫu laptop cảm ứng có giá hấp dẫn nhất mà Toshiba từng giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, máy hướng tới người dùng yêu cầu hiệu suất đồ họa cao nên trang bị card rời Nvidia N14P-GV2 với VRAM lên tới 2 GB cùng công nghệ chuyển đổi linh hoạt Optimus để tăng hiệu suất sử dụng pin.

Điểm đặc biệt nhất ở S40t chính là màn hình kích thước 14 inch độ phân giải đạt chuẩn HD hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Đây là trang bị mà hãng hướng tới người dùng hệ điều hành Windows 8 cho phép thao tác như với các máy tính bảng.

Máy có cấu hính khá tốt với vi xử lý Intel Corei5-4200U tốc độ lên đến 2,6 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB xung nhịp 1.600, ổ cứng HDD dung lượng tới 750 GB. Máy cũng được trang bị công nghệ Toshiba HDD Accelerator, cho phép tăng tốc ổ cứng lên khoảng 60% nhờ tận dụng bộ nhớ hệ thống làm bộ nhớ đệm.

  Máy có màn hình cảm ứng và touchpad lớn.

Thiết bị cũng hướng tới mục đích giải trí cao cấp với hệ thống loa Onkyo và công nghệ cải tiến âm thanh DTS Sound. Ngoài ra, dòng sản phẩm sẽ sử dụng loại pin lithium thế hệ mới, nhẹ hơn và vẫn còn 80% dung lượng sau tới 1.000 lần sạc.

Gía bán tham khảo là 18,2 triệu đồng (chưa bao gồm VAT) tại thị trường Việt Nam.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên