Liên đoàn lao động Bến Cát: Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động ở cơ sở

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00

Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn công tác “An toàn vệ sinh lao động” cho gần 60 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp trực thuộc.

Tại lớp tập huấn, các học viên sẽ được tìm hiểu và hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về an toàn lao động như: Tình hình lao động, nguyên nhân xảy ra tai nạn lao động; Tổ chức công đoàn với an toàn vệ sinh lao động; Nhiệm vụ của công đoàn cơ sở với công tác an toàn vệ sinh lao động; Tuyên truyền giáo dục và vận động người lao động; Động viên khuyến khích người lao động về công tác an toàn vệ sinh lao động… Ngoài ra, các học viên còn được trang bị các kiến thức về quyền và nghĩa vụ của công đoàn cơ sở đối với công tác an toàn vệ sinh lao động. Qua lớp tập huấn nhằm giúp các học viên nắm bắt được những vấn đề cơ bản về an toàn vệ sinh lao động. Từ đó để tuyên truyền vận động người lao động chấp hành các quy định, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt hơn công tác an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên