Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh: Sơ kết hoạt động quý 1-2014

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

Chiều qua (3-4), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH-KT) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II-2014. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Quý I-2014, Liên hiệp các Hội KH-KT đã thực hiện nhiều chương trình, dự án nhằm tăng cường đội ngũ tri thức và từng bước nâng cao về chất lượng cán bộ KHKT; tổ chức tốt các cuộc thi như cuộc thi sáng tạo và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ thanh, thiếu niên với hơn 1.000 sản phẩm dự thi (tăng hơn 300 sản phẩm so với năm 2014); tuyên truyền phổ biến kiến thức về học thuật và nghiên cứu khoa học, chăm sóc đời sống nhân dân… Hội nghị cũng đã bầu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm giữ chức vụ Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh.

Dịp này, Liên hiệp các Hội KH-KT tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 5 tập thể, 16 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2013; tặng Cờ thi đua cho Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh.

T.LÝ - D.HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên