Loa xinh di động SP-i170 của Genius

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

SP-i170 (ảnh) được cấu tạo bằng nhựa cứng với thiết kế bán cầu, mặt loa hướng ra ngoài được bảo vệ bằng lưới kim loại sơn tĩnh điện đen tuyền, hòa lẫn màu cùng lớp vỏ nhựa cứng bao phủ chung quanh.

Nút điều chỉnh âm thanh, các chức năng khác chỉ có thể được điều chỉnh thông qua chương trình điều khiển trên thiết bị. SP-i170 được tích hợp sẵn một pin sạc sử dụng nguồn cấp điện từ cổng USB của máy tính nên khá gọn nhẹ, loại bỏ hẳn được các loại adapter như nhiều bộ loa di động khác.

  

Thử nghiệm sản phẩm với máy nghe nhạc iPod, SP-i170 không gặp phải hiện tượng vỡ tiếng. Âm thanh nhận được khá rõ ràng, trung thực, nhưng tiếng bass của nhạc vẫn còn chưa đủ mạnh mẽ để có thể thể hiện được chất nhạc, đặc biệt là với thể loại nhạc rock sôi động.

 

Pin trong máy hoạt động khá bền bỉ, có thể “trụ” được liên tục đến 7 giờ phát nhạc, giúp người dùng không phải bận tâm về vấn đề này trên những chuyến đi xa.

 

Nhìn chung, với mức giá hợp lý, chất lượng âm thanh chấp nhận được, Genius SP-i150 là một lựa chọn mà người dùng có thể cân nhắc khi “nâng cấp” thêm loa ngoài cho những thiết bị chơi nhạc của mình.

 

Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên