Mặt trận Tổ quốc TP.TDM: Tuyên truyền về tình hình biển Đông

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (29-5), tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.TDM, Mặt trận Tổ quốc TP.TDM đã phối hợp tổ chức tuyên truyền về tình hình biển Đông cho gần 120 cán bộ Ban công tác Mặt trận phường và các khu phố.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tuấn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã quán triệt vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; những cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền biển đảo của nước ta; một số diễn biến về tình hình biển Đông trong thời gian qua; quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc giải quyết các bất đồng, tranh chấp về chủ quyền biển đảo giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Mục đích của đợt tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Mặt trận phường và các khu phố về tầm quan trọng của biển, đảo; hiểu rõ ý thức và trách nhiệm đối với việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, thể hiện bằng những hành động thiết thực, đúng quy định pháp luật, nâng cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với những phần tử cơ hội chính trị, gây rối an ninh, trật tự an toàn xã hội. Qua đó tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân hết sức bình tĩnh, kiềm chế, tuyệt đối không nghe theo sự xúi giục, kích động của kẻ xấu dẫn đến vi phạm pháp luật.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên