Ngành y tế Bình Dương: Sẵn sàng xử lý môi trường, phòng chống dịch

Cập nhật: 06-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-11, Sở Y tế tỉnh đã có công văn khẩn gửi các Trung tâm Y tế huyện, thị thành phố về việc ứng phó với áp thấp nhiệt đới trên biển Đông.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị khẩn trương triển khai tổ chức trực ban 24/24 giờ, Ban chỉ huy PCLB - TKCN ngành y tế luôn giữ điện thoại ở chế độ liên lạc để kịp thời chỉ đạo công tác ứng phó với mưa, lũ lụt xảy ra trên địa bàn; khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, tránh, ứng phó trước khi áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng đến địa phương. Tại các địa phương ở vùng hạ du hồ Dầu Tiếng, Phước Hòa, các đơn vị y tế triển khai phương án di dời cơ sở, trang thiết bị y tế đến nơi an toàn, đảm bảo thực hiện tốt công tác cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân vùng bị lũ, lụt. Các đội vệ sinh phòng dịch chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, hóa chất, trang thiết bị, phương tiện sẵn sàng xử lý môi trường, phòng chống dịch trước, trong và sau khi bão, lũ, lụt xảy ra…

Cẩm Lý
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên