Ổ cứng HDD 6 TB nhanh nhất thế giới

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00
Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 cho hiệu năng tăng 25% so với các ổ cứng 6 TB đang có trên thị trường.

 

 Seagate Enterprise Capacity 3.5 HDD v4. Seagate Enterprise Capacity 3.5 HDD v4.

Seagate cho biết sản phẩm mới của hãng có tốc độ nhanh nhất trong số các ổ cứng HDD cận tuyến (nearline) nhờ sử dụng thế hệ SAS tốc độ 12 GB/giây mới nhất. Ngoài ra, ổ cứng cũng có phiên bản có giao diện SATA 6 GB/giây giúp tích hợp các hệ thống cũ vẫn còn đang khá phổ biến. Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn bằng cách xây dựng trên một nền tảng thế hệ thứ tám cho phép ổ cứng tăng hiệu năng lên tới 25% so với các ổ cứng 6TB khác.

Chuẩn giao tiếp mới SAS 3.0 12 GB/giây được hỗ trợ từ các giải pháp TwinPro mới của Supermicro, cũng như các giải pháp SuperServer, SuperStorage. Bên cạnh băng thông I/O cao hơn, các nền tảng được tối ưu hóa cho SAS3 có giá cạnh tranh so với các hệ thống hỗ trợ SAS2 6 GB/giây hiện tại. Ngoài hiệu năng, người dùng còn được bổ sung thêm các ưu thế về tăng tốc ROI (lợi nhuận trên việc đầu tư).

Enterprise Capacity 3.5 HDD v4 có khả năng chịu rung động xoay hàng đầu hiện nay giúp hiệu năng thống nhất và tăng cường sửa lỗi cho lưu trữ dữ liệu chính xác. Sảm phẩm cũng có thể tự mã hóa (SED) với chức năng xóa an toàn ngay lập tức (Instant Secure Erase) hoặc tái sử dụng với các lựa chọn bảo mật FIPS SED.

Chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên