Phú Giáo: Khai mạc Hội thao quân sự- quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

Sáng 12-6, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo đã khai mạc Hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2014. Tham gia hội thao có hơn 520 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ lực lượng DQTV của 11 xã, thị trấn cùng các đơn vị tự vệ của một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Hội thao sẽ diễn ra từ 12 đến 13-6 với các nội dung thi gồm 3 môn thể thao quân sự phối hợp nam - nữ, võ chiến đấu DQTV nam - nữ, nỏ DQTV nam - nữ, bắn súng AK nam - nữ. Hội thao nhằm đánh giá kết quả huấn luyện quân sự, nhận thức về nhiệm vụ chính trị được giao cũng như trình độ, năng lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Qua hội thao, Ban tổ chức sẽ chọn những VĐV đạt thành tích xuất sắc để huấn luyện nâng cao tham gia hội thao cấp tỉnh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên