Ronaldo vắng mặt trận gặp Manchester United

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti (Real Madrid) khẳng định ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận gặp Manchester United (M.U) vào rạng sáng mai (3-8, giờ VN) do chưa đạt 100% phong độ.

  Ronaldo (áo trắng) sẽ không góp mặt trong trận gặp M.U do chưa hồi phục hoàn toàn - Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo hội quân cùng các cầu thủ Real Madrid trên đất Mỹ vào hôm 26-7. Tuy nhiên, do vẫn chưa hoàn toàn hồi phục các chấn thương đã gặp cuối mùa giải qua nên Ronaldo phải tập luyện riêng dưới sự giám sát của các bác sĩ.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp M.U, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Ronaldo vẫn phải tập luyện riêng. Chúng tôi sẽ không đưa anh ấy vào trận gặp M.U vì anh ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Ronaldo sẽ trở lại tập luyện với các đồng đội khi chúng tôi quay trở lại Madrid và chúng tôi có ý định sử dụng anh ấy trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha".

"Chúng tôi không muốn có thêm bất kỳ rủi ro nào với Ronaldo nên sẽ không sử dụng anh ấy trong trận gặp M.U. Hiện tại, Ronaldo đang hồi phục tốt nhưng anh ấy vẫn phải tập riêng để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn", HLV Ancelotti cho biết thêm.

Trận Real Madrid - M.U sẽ diễn ra lúc 03g00 ngày 3-8 tại Texas Mỹ. Đây là trận đấu cuối tại bảng A Giải giao hữu International Champions Cup 2014. M.U đang dẫn đầu bảng A với 5 điểm, còn Real Madrid đang xếp cuối với 1 điểm. Hai đội dẫn đầu hai bảng sẽ gặp nhau trong trận chung kết vào ngày 5-8. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên