Giải bóng đá U21 quốc gia năm 2014: Bình Dương thi đấu tại bảng D

Cập nhật: 01-08-2014 | 00:00:00

Hôm qua (31-7), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ký thông báo sửa đổi, bổ sung điều lệ giải bóng đá U21 quốc gia Cúp Báo Thanh Niên lần thứ 18-2014 với nội dung nhằm phân bổ lại bảng đấu và số lượng các đội tham gia tại các bảng.

Theo đó, vòng loại giải U21 toàn quốc năm nay sẽ thi đấu tại 5 bảng với tổng số 21 đội, do SLNA (bảng A), Quảng Nam (bảng B), HAGL (bảng C), Khánh Hòa (bảng D) và Đồng Tháp (bảng E) đăng cai làm bảng trưởng. Đội U21 Bình Dương sẽ thi đấu tại Khánh Hòa cùng các đội TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh và chủ nhà Khánh Hòa. Đây cũng là bảng duy nhất có 5 đội tham dự ở vòng loại.

Theo dự kiến, vòng loại sẽ khởi tranh từ ngày 14-8, chọn 5 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào đấu vòng chung kết cùng ĐKVĐ Hà Nội T&T và chủ nhà Cần Thơ.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên