International Champions Cup - ICC 2014, Olympiakos - Man City: Cơ hội chia đều

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Lượt trận cuối cùng ở bảng B giữa Olympiakos và Man City diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 3-8 trên sân TCF Bank - Minneapolis sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn, bởi tấm vé vào chơi ở trận chung kết vẫn chưa xác định được chủ nhân chính thức tính cho đến thời điểm này.

Sau trận hòa 2-2 trước Liverpool trong 90 phút của giờ đấu chính thức, điều lệ giải buộc cả 2 bước vào những loạt đấu súng định mệnh và Quỷ đỏ vùng Merseyside đã may mắn hơn khi giành chiến thắng 3-1 trước Man xanh. Giờ đây, Man City buộc phải thắng đại diện đến từ Hy Lạp - Olympiakos mới chính thức sở hữu tấm vé vào chơi chung kết. Người hâm mộ Man xanh không còn lo lắng dù đội chủ sân Etihad không có sự phục vụ của hàng loạt tên tuổi như Y.Toure, Silva, Nasri… bởi HLV Pellegrini tính đến sự an toàn cho mùa giải Premier League chuẩn bị khởi tranh vào ngày 16-8 tới. Sức mạnh trên hàng công của Man City đã được thể hiện rõ nét khi họ ghi được đến 7 bàn trong 2 lượt trận.

Trong khi đó, sau chiến thắng 3-0 trước AC Milan, hiện tượng Olympiakos bất ngờ để thua Liverpool 0-1. Cơ hội của nhà vô địch Hy Lạp phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu sống còn gặp Man City. Đoàn quân của HLV Michel đang thất thế trong cuộc đua tam mã để giành vé vào chơi ở trận chung kết. Trong 5 trận gần đây, Olympiakos thi đấu với thành tích không mấy khả quan (thắng 3, thua 2). Về thành tích đối đầu, đội bóng của xứ sở thần thoại Hy Lạp cũng đều 3 lần chấp nhận thất bại trước đại diện nước Anh - Man City. Tuy nhiên, trong thế đường cùng và tâm lý thoải mái, biết đâu Olympiakos sẽ vùng lên mạnh mẽ để tạo nên cơn địa chấn tại ICC 2014.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=380
Quay lên trên