Smartphone chống nước tích hợp bảo mật vân tay

Cập nhật: 17-11-2013 | 00:00:00
Ngoài khả năng chống nước, phím nhận diện vân tay như iPhone 5S hay HTC One Max, Fujitsu Arrows NX F-01F tới từ Nhật còn sở hữu cấu hình khủng với chip Snapdragon 800 kèm RAM 2 GB.

Fujitsu Arrows NX F-01F có thể coi là mẫu smartphone tổng hợp những xu hướng công nghệ nổi bật nhất trên điện thoại trong năm 2013, trừ việc màn hình vẫn có thiết kế phẳng thay vì cong. Sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD với công nghệ White Magic, tấm nền LCD IPS cho khả năng hiển thị sắc nét và đẹp mắt.

Thân máy được thiết kế nguyên khối với lớp vỏ nhựa bóng bẩy, chắc chắn giống như dòng Lumia cao cấp của Nokia. Fujitsu trang bị cho mẫu smartphone của hãng khả năng chống chịu nước với tiêu chuẩn IPX5/8. Tuy nhiên, mặt lưng máy vẫn được trang bị một phím nhận diện vân tay, cho phép người dùng lướt ngón tay để mở khóa thiết bị nhanh chóng. Sản phẩm hỗ trợ tối đa tới 10 ngón.

 Fujitsu-F01-F-2-JPG-4504-1384572139.jpg Fujitsu Arrow NX F-01F.

Bên cạnh đó, F-01F cũng sở hữu cấu hình thuộc hàng mạnh nhất trong làng smartphone hiện nay với vi xử lý 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 32 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin theo máy có dung lượng 3.200 mAh, kết hợp với công nghệ màn hình tiết kiệm điện White Magic được Fujitsu hứa hẹn mang tới thời gian sử dụng lên tới 3 ngày cho mẫu smartphone Full HD này.

Hãng điện thoại của Nhật còn trang bị cho sản phẩm của mình các công nghệ kết nối mới như Bluetooth 4.0, hỗ trợ kết nối không dây chuẩn Miracast, bên cạnh khả năng tự phát sóng FM, định vị GPS hay phát nội dung qua DLNA. Camera của Fujitsu F-01F có độ phân giải 13,1 megapixel đi kèm bộ xử lý hình ảnh riêng mang tên Granvu.

Đại diện cửa hàng Công nghệ Nhật (Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) cho biết, Fujitsu Arrows NX F-01F là mẫu smartphone chỉ được sản xuất và bán ra tại Nhật. Tuy nhiên, máy vẫn có thể sử dụng được bình thường ở Việt Nam và không bị khóa mạng. Giá bán tham khảo dành cho model này lên tới 17,9 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên