Smartphone đầu tiên quay video 60 khung hình/giây

Cập nhật: 31-07-2013 | 00:00:00
Mặc dù là smartphone “bí ẩn” của Google và Motorola nhưng có vẻ như đây lại là mẫu điện thoại “hớ hênh” nhất. Hình ảnh của phiên bản màu xanh và “chân dung” camera 10 megapixel của Moto X tiếp tục xuất hiện trên Internet.

Moto X sẽ chính thức được ra mắt trong một sự kiện đặc biệt của Motorola diễn ra tại Mỹ trong 2 ngày tới. Tuy nhiên, tin đồn về mẫu điện thoại này liên tiếp xuất hiện và gần như các tính năng, thiết kế của máy đều đã bị rò rỉ.

Hôm nay, trên mạng xã hội Google+, Taylor Wimberly, một cựu biên tập viên của trang web Android and Me cho hay Moto X sẽ được trang bị camera 10MP Clear Pixel với kích thước điểm ảnh 1.4 microns (µm). Điều này có nghĩa điểm ảnh trên camera của Moto X lớn hơn điểm ảnh cảm biến của Galaxy S4 (1.1µm), nhưng lại nhỏ hơn HTC One (2µm).  Camera 10 megapixel của Moto X có thể quay phim 1080p, tốc độ 60 khung hình/giây.

Kích thước điểm ảnh lớn kết hợp với công nghệ Clear Pixel sẽ giúp Moto X chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt hơn bình thường.

Theo thông tin đồn thổi, Moto X sẽ có khả năng quay phim ở chế độ 1080p với tốc độ 60 khung hình/giây. Đây là lần đầu tiên một chiếc smartphone có khả năng quay phim ấn tượng như vậy, với khả năng làm giảm độ nhiễu và tạo hình ảnh rõ nét.

Moto X được trang bị hệ thống 3 microphone, và cũng có thể ghi âm 3 chiều (3D).

Cũng trong ngày hôm qua, phiên bản Moto X màu xanh chuối xuất hiện trên Internet. Trước đó, nhiều thông tin cho biết Moto X sẽ được ra mắt với nhiều màu sắc trẻ trung: Xanh dương, đỏ, tím, đen, trắng.

 Moto X màu xanh chuối xuất hiện trong một bữa tiệc ngoài trời.

Moto X là dự án bí mật của Google và Motorola. Trong những tháng gần đây, thông tin về mẫu smartphone này liên tiếp xuất hiện. Đặc biệt sự tồn tại của Moto X càng được khẳng định khi chính chiếc điện thoại này lần đầu tiên xuất hiện trên tay của Eric Schmidt, Chủ tịch của Google, tại hội nghị công nghệ và truyền thông diễn ra thường niên Allen & Co hồi giữa tháng 7.

Moto X được cho là sẽ có màn hình 4,7 inch 720p, được trang bị chip lõi kép tốc độ 1.7 GHz. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên