Sở Thông tin – Truyền thông: Triển khai thông tin kịp thời tình hình biển Đông đến mọi tầng lớp nhân dân

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã làm tốt công tác hướng dẫn các báo, đài tập trung thông tin, tuyên truyền về những nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương. Đặc biệt, trước tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trên vùng biển Việt Nam, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, với vai trò là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo thông tin đối ngoại của tỉnh, Sở TT-TT đã chủ động, kịp thời chỉ đạo, định hướng và cung cấp tài liệu cho các cơ quan báo chí, website tỉnh, Đài truyền thanh cấp huyện tuyên truyền tình hình biển Đông đến mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh; kịp thời giúp người dân hiểu rõ chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước về tình hình biển Đông, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Ngoài ra, Sở TT-TT còn triển khai cấp 57 giấy phép các loại, trong đó 19 giấy phép sử dụng máy photocopy màu, 9 giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh, 24 giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh, 5 văn bản chấp thuận họp báo; tiếp nhận lưu chiểu và đọc kiểm tra 158 ấn phẩm xuất bản và báo chí.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên