Chương trình Chung sức vì Biển đảo quê hương: Một gia đình ở Lái Thiêu ủng hộ 20 triệu đồng

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00
Một người đàn ông cho biết tên là chú Ba (đề nghị giấu họ tên) ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An vừa đến Báo Bình Dương nhờ chuyển số tiền 20 triệu đồng ủng hộ ngư dân, Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam.

Chú Ba cho hay, từ khi Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 lấn sâu vào thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, gia đình chú luôn theo dõi thông tin qua truyền hình, báo chí. Hình ảnh những ngư dân, Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam ngày đêm kiên trì bám biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo khiến chú rất cảm phục. Do vậy, gia đình chú quyết định đóng góp nhằm khích lệ tinh thần các ngư dân, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tất cả những đóng góp của bạn đọc sẽ được Báo Bình Dương chuyển đến Ủy ban MTTQVN tỉnh để chuyển đến ngư dân, Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam.

H.V.U

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên