Sở Y tế: Phúc tra các đơn vị y tế năm 2012

Cập nhật: 27-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-11, lãnh đạo Sở Y tế cùng các cán bộ chuyên trách đã thực hiện phúc tra, đánh giá các tiêu chuẩn thi đua tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Cát, Trung tâm Y tế huyện Bến Cát, Phòng khám Đa khoa TP.TDM và Trung tâm Y tế TP.TDM.

  Khám bệnh tại Khoa nội tổng quát Bện viên Đa khoa huyện Bến Cát. Tại các nơi đến làm việc, đoàn đã kiểm tra, đánh giá hệ điều trị và hệ dự phòng. Mục đích phúc tra là nhằm đánh giá thực trạng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, hoạt động tài chính và nhân lực; đánh giá chất lượng và hiệu quả công tác; mức độ hài lòng của bệnh nhân; quy chế dân chủ; đơn vị xanh, sạch, đẹp và an toàn…, từ đó, phân loại và xét khen thưởng các đơn vị đạt thành tích của năm 2012.

Đoàn cũng đã lắng nghe những kiến nghị từ cơ sở y tế để có giải pháp thực hiện tốt hơn, tích cực hơn trong thời gian tới.

Cũng trong kế hoạch phúc tra đợt này, những ngày tới, đoàn sẽ tiếp tục làm việc tại các BV: Đa khoa tỉnh, Điều dưỡng phục hồi chức năng, BV Đa khoa các huyện thị, BV Công ty Cao su Dầu tiếng, các BV tư nhân đóng trên địa bàn tỉnh và các trung tâm y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống bệnh xã hội, giám định y khoa, pháp y…

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên