Sở Y tế tăng cường tuyên truyền về Bảo hiểm y tế

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00
(BDO) Hưởng ứng Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 1-7-2013 với chủ đề “Thúc đẩy tiến trình thực hiện mục tiêu tiến tới BHYT toàn dân”, Sở Y tế đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tuyền truyền về BHYT.

Các nội dung truyền thông gồm: Tổ chức tọa đàm tại đơn vị nhằm phổ biến nội dung và tọa đàm về việc thực hiện chính sách, pháp luật về BHYT, công tác tuyên truyền, vận động tham gia BHYT; tổ chức khám chữa bệnh BHYT, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và đảm bảo quyền lợi của người bệnh có thẻ BHYT, đặc biệt từ sau khi áp dụng bảng giá dịch vụ y tế mới theo Quyết định số 42/2012/QĐ-UBND ngày 9-10-2012 của UBND tỉnh.

Ngoài ra, các đơn vị tiếp tục phát động phong trào thi đua thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện các quy định về Quy tắc ứng xử và Quy tắc chuyên môn, phấn đấu thực hiện tốt và phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Q.Như- H.Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên