Tặng quà cho Vùng Cảnh sát biển 1

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00

Nằm trong chương trình phối hợp với Báo Bình Dương, Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai vừa tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho Vùng cảnh sát biển 1 (CSB1) tại Hải Phòng. Dịp này, ông Trần Thành Trọng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai đã trao tặng một máy chiếu Panasonic cho Vùng CSB1 cùng số tiền mặt ủng hộ gia đình các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tàu CSB8003 có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 65 triệu đồng.  

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai Trần Thành Trọng (phải) tặng quà cho đại diện Vùng CSB1

Thượng tá Đào Anh Tú, Phó Chỉ huy trưởng Vùng CSB1 đã cảm ơn Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, Báo Bình Dương đã quan tâm và mang đến cho CBCS Vùng CSB1 những tình cảm và món quà ý nghĩa; đồng thời bày tỏ quyết tâm của lực lượng CSB sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo của Tổ quốc.

Được biết, sau khi Báo Bình Dương khởi đăng loạt ký sự “Tổ quốc bên bờ sóng” đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Thông qua Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ số tiền lên đến 265 triệu đồng. Trong thời gian tới công ty và Báo Bình Dương sẽ tiếp tục thăm, tặng quà cho Vùng cảnh sát biển 2, ngư dân, chiến sĩ gặp khó khăn…

Tin, ảnh: K.VINH - K.GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên