Thiết bị xem phim HD trực tuyến giá rẻ

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00
Livebox Q có kiểu dáng trẻ trung, hỗ trợ phát video hầu hết các định dạng phổ biến cùng cổng quang xuất âm thanh DTS 5.1.

  livee.jpg Livebox Q.

Sau Livebox S và Livebox 2 thu hút được nhiều sự chú ý, Orange HD tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên Livebox Q. Tuy nhiên, thiết bị này hướng đến phân khúc trung cấp, đối tượng người dùng chủ yếu sử dụng sản phẩm cho các nhu cầu đơn giản như xem phim HD online, duyệt web, streaming nội dung giữa các thiết bị thông minh khác.

Livebox Q sở hữu kiểu dáng khác biệt so với hai người anh em của mình với thiết kế trẻ trung hơn qua sự kết hợp giữa tông màu trắng và cam. Thiết bị không sử dụng đèn LED riêng biệt, thay vào đó, phần nhựa vỏ trắng được chiếu sáng từ bên trong. Hộp đựng sản phẩm bao gồm bộ nguồn, dây HDMI, AV, sách hướng dẫn sử dụng và điều khiến. Không giống loại Livemouse cao cấp như Livebox S và Livebox 2, điều khiển đi kèm Livebox Q là loại thường, giống với các thiết bị xem HD phổ thông khác.

Do giá bán rẻ hơn, cấu hình phần cứng của Livebox Q cũng thấp hơn Livebox 2. Thiết bị sử dụng vi xử lý và chip đồ họa lõi kép, RAM 1GB, ROM 4GB. Nhà sản xuất cho biết, Livebox Q vẫn có thể xem video HD online mượt mà thông qua kết nối Wi-Fi (với điều kiện đường truyền Internet tốt và ổn định).

Livebox Q hỗ các chuẩn video phổ biến bao gồm AVI, AVI, MKV, MPG, MOV, VOB, M4V, TS, TF, M2TS, ISO, DAT, WMV, ASPF, RM, RMVB, FLV, BD – ISO, thậm chí là cả phát phim HD lên đến độ phân giải 2K. Không chỉ hỗ trợ phần hình ảnh tốt, Orange HD cũng đầu tư chăm chút cho âm thanh khi hỗ trợ sản phẩm phát âm thanh DTS 5.1 như Livebox 2 và có kèm cổng quang xuất âm thanh.

Ngoài ra, Livebox Q còn đi kèm một ứng dụng mới là VuaHD cho chất lượng phim tốt hơn so với các ứng dụng miễn phí phổ biến. Mỗi thiết bị bán ra được tặng kèm một tài khoản VIP cho dịch vụ này.

Giá bán tham khảo của Livebox Q là 2 triệu đồng.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên