Tìm thấy dấu vết dã nhân ở Trung Quốc

Cập nhật: 13-07-2011 | 00:00:00

Năm dấu chân được cho là dấu vết còn lại của sinh vật nửa người nửa thú được tìm thấy tại ngôi làng hẻo lánh ở Trung Quốc.

 Dấu vết chân được cho là của Dã nhân tìm thấy trên ruộng nhà ông Wang Taizhao Globaltimes hôm 12/7 cho biết, các dấu vết trên được phát hiện tại ngôi làng quận Chengkou, thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, đó là dấu vết của sinh vật nửa người nửa thú huyền thoại gọi là "Shennongjia Wildman" (dã nhân Thần Nông Gia).

Một người dân địa phương tên là Wang Taizhao tìm thấy dấu vết đầu tiên của dã nhân Thần Nông Gia sáng 2/6, khi ông đang bón phân cho ruộng ngô. Theo mô tả của ông, sinh vật này cao 160 đến 170 cm, có lông màu đỏ và màu vàng. Mắt, mũi, miệng của nó khá giống người.

"Tôi đã rất sợ hãi. Đầu tiên tôi nghe thấy tiếng động lạ từ khu rừng gần ruộng ngô nhà tôi, tôi nghĩ rằng đó là âm thanh của con chó. Sau đó, tôi phát hiện thấy một sinh vật giống người tiến lại gần và vội vã bỏ chạy về nhà", Taizhao kể lại.

Nhân chứng trên đã gặp trưởng thôn và kể lại câu chuyện của mình. Khoảng 20 ngày sau, cảnh sát huyện Chengkou đã tới ruộng ngô của ông để điều tra và họ phát hiện ra 5 dấu chân lớn. Cảnh sát đã lấy mẫu thạch cao của các dấu chân để phục vụ nghiên cứu.

Quận Chengkou nằm gần Thần Nông Gia, trung tâm tỉnh Hồ Bắc, nơi từng ghi nhận nhiều trường hợp báo cáo về sự chạm trán với sinh vật nửa người nửa thú.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên