Tỉnh đoàn: Triển khai ứng dụng phần mềm EDocman

Cập nhật: 27-03-2010 | 00:00:00

Tỉnh đoàn vừa triển khai ứng dụng phần mềm EDocman do Công ty TNHH Giải pháp phần mềm CMC cung cấp. Đây là phần mềm mang nhiều đặc tính ưu việt trong quản lý và điều hành văn bản với các ứng dụng như quản lý điều hành tác nghiệp, quản lý hành chính, công văn giấy tờ, lưu trữ thông tin tài liệu, quản lý hồ sơ nghiệp vụ, đề tài nghiên cứu khoa học...

Phần mềm cho phép người dùng xây dựng các chuẩn trao đổi công việc, thực hiện tiện lợi, dễ dàng lưu chuyển hồ sơ công văn đi, công văn đến. Ngoài ra Edocman còn cho phép hồ sơ công văn và dòng công việc nội bộ hoạt động chặt chẽ trong môi trường văn bản, chữ ký số và trao đổi thông tin nội bộ.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết việc ứng dụng phần mềm sẽ giúp các thành viên giảm bớt thời gian và quy trình giải quyết công việc; tiết kiệm chi phí in ấn, photo giấy tờ; tra cứu, theo dõi, tìm kiếm nhanh chóng... tạo phong cách làm việc hiện đại và hiệu quả.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên