TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00
Trong năm 2013, Trạm Thú y TP.TDM đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền đến các hộ chăn nuôi các văn bản luật về công tác phòng, chống dịch, tổ chức tiêm phòng đầy đủ các bệnh nguy hiểm, thực hiện vệ sinh tiêu độc sau tiêm phòng; tăng cường công tác kiểm tra giám sát dịch bệnh, kiểm tra tình hình vận chuyển, mua bán, giết mổ gia súc, gia cầm trên địa bàn nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nhanh dịch bệnh không để lây lan.

Kết quả trong hai đợt tiêm vắc-xin phòng cúm gia cầm, đã có 11.074 lượt con được tiêm phòng đầy đủ, đạt 94% so với kế hoạch. Trạm Thú y TP.TDM còn thường xuyên tổ chức kiểm tra tình hình vệ sinh thú y tại các lò mổ, các khu vực chăn nuôi, các địa điểm kinh doanh động vật và sản phẩm động vật nhằm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phầm. Qua đó, đã kiểm tra 76.380 con heo, 151.880 con gia cầm, đạt và vượt 100% kế hoạch.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên