Trạm thú y TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường phòng, chống dịch cúm gia cầm

Cập nhật: 06-05-2014 | 00:00:00

 Để công tác phòng, chống dịch cúm gia cầm A (H5N1) đạt hiệu quả cao, Trạm Thú y TP.TDM đã phối hợp tăng cường giám sát, phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác tiêm vắc-xin phòng cúm trên đàn gia cầm đợt 1 và đã tiêm ngừa cho trên 68.000 con gia cầm; thực hiện đợt vệ sinh tiêu độc chuồng trại cho các hộ chăn nuôi trên địa bàn.

Trạm còn phối hợp kiểm tra phun xịt vệ sinh tiêu độc cho 1.285 lượt xe vận chuyển gia súc, gia cầm tại chốt kiểm dịch cầu Phú Cường. Qua kiểm tra các trường hợp buôn bán, vận chuyển gia cầm, sản phẩm gia cầm, lực lượng đã phát hiện, phạt vi phạm hành chính 26 trường hợp, với số tiền trên 12 triệu đồng. Trạm Thú y TP.TDM còn phối hợp tổ chức 2 lớp tập huấn công tác tuyên truyền về phòng chống cúm gia cầm cho 68 cán bộ thú y cơ sở.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên