Trang thông tin điện tử Sở Tài chính Bình Dương: Ngày 29-4, sẽ chính thức ra mắt

Cập nhật: 22-04-2011 | 00:00:00

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, ngày 29-4 tới đây, Trang thông tin điện tử Sở Tài chính tỉnh Bình Dương (địa chỉ: http://sotaichinhbinhduong.gov.vn) sẽ chính thức ra mắt độc giả. Nội dung của trang thông tin ngoài nhiệm vụ cung cấp thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực quản lý tài chính - ngân sách còn là công cụ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ của hành chính công; tạo điều kiện cho độc giả trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân sách. Trang thông tin được thiết kế kết nối nhanh với các cổng thông tin điện tử của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND tỉnh, Báo Bình Dương điện tử...

Với việc ra mắt Trang thông tin điện tử là sự nỗ lực của Sở Tài chính tỉnh nhằm đưa công nghệ thông tin vào công tác quản lý, nâng cao chất lượng thông tin, công khai minh bạch trong công tác quản lý tài chính - ngân sách, cải tiến môi trường, điều kiện làm việc của cán bộ công chức tiến tới cung cấp các dịch vụ hành chính công trên mạng interrnet.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên