TX.Thuận An ủng hộ ngư dân, Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam hơn 200 triệu đồng

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-6, Ủy ban MTTQVN TX. Thuận An kết hợp với Hội cựu Chiến binh TX. Thuận An tổ chức Hội nghị chuyên đề về Trường Sa, Hoàng Sa và tình hình về biển Đông. Hội nghị thu hút hơn 250 đại biểu thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TX. Thuận An.

Các đơn vị và doanh nghiệp ủng hộ ngư dân, Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam 200 triệu đồng

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TX. Thuận An đã kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ ngư dân và lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi, các tổ chức, cá nhân đã đóng góp hơn 200 triệu đồng ủng hộ ngư dân, Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

Hội nghị đã nghe Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng, Phòng Tuyên huấn Cục chính trị (Quân đoàn 4) báo cáo các thông tin liên quan về Trường Sa, Hoàng Sa, tình hình biển Đông. Đặc biệt là quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam về bảo vệ chủ quyền biển đảo, nhất là từ khi Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trái phép nằm sâu trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Ngoài ra, Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng còn thông tin các vấn đề liên quan đến tiềm năng, thế mạnh của biển đảo Việt Nam; các chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển của Việt Nam, tình hình xây dựng hệ thống nhà ở, tường, bờ kè… trên các đảo thuộc vùng biển của Việt Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên