UBND tỉnh họp thông qua danh mục nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2013

Cập nhật: 21-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (21-3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì họp Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh (HĐKH-CN) thông qua Danh mục nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ (NCKH-PTCN) năm 2013.

Theo báo cáo, năm 2011 và 3 tháng đầu năm 2012, HĐKH-CN tiếp tục quản lý 119 nhiệm vụ NCKH-PTCN từ các năm trước chuyển sang. Hội đồng đã tổ chức đánh giá nghiệm thu 48 đề tài; bàn giao kết quả nghiên cứu 31 nhiệm vụ cho các tổ chức, đơn vị có liên quan sử dụng.

Nhiệm vụ NCKH-PTCN năm 2013 là sẽ tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng, xây dựng mô hình trình diễn và triển khai ở các lĩnh vực: khoa học xã hội  và nhân văn, giáo dục - đào tạo, y tế, công nghệ công nghiệp, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin - GIS, nông nghiệp và phát triển nông thôn, công nghệ thực phẩm, bảo vệ môi trường và tài nguyên với 83 nhiệm vụ được các sở, ngành, cơ quan nghiên cứu khoa học và phát triển trong và ngoài tỉnh đề xuất. Qua thẩm định, Hội đồng tư vấn chuyên ngành và Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị thực hiện 20 nhiệm vụ, không thực hiện 61 nhiệm vụ và 2 nhiệm vụ chuyển cấp cơ sở…

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên