Vận động hơn 1,2 tỷ đồng giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 13-02-2012 | 00:00:00

Hội nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin (CDDC/D) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và xây dựng phương hướng năm 2012 (ảnh).

 

Trong năm 2011, hội đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức các buổi tuyên truyền nhằm vận động nhân dân tham gia hỗ trợ nạn nhân nhiễm CDDC/D, qua đó vận động được hơn 1,2 tỷ đồng. Hội thường xuyên liên hệ với Sở LĐ-TB&XH, Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị nắm bắt số lượng cụ thể, trao tặng quà. Dịp tết năm 2011, Tỉnh hội đã hỗ trợ các nạn nhân số tiền hơn 66 triệu đồng, dịp 10-8-2011 hỗ trợ cho nạn nhân toàn tỉnh hơn 162 triệu đồng...

Năm 2012, hội sẽ tiếp tục kết hợp với các tổ chức tuyên truyền quảng cáo để kêu gọi sự đồng cảm, hỗ trợ của mọi người đối với nạn nhân CDDC/D; khai thác việc làm phù hợp giúp đỡ nạn nhân khó khăn có thu nhập ổn định; thường xuyên thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các nạn nhân CDDC/D; thành lập Quỹ Nạn nhân CDDC tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên