VDC ra mắt dịch vụ đám mây Cloud VNN

Cập nhật: 11-10-2013 | 00:00:00
Ngày 9-10, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) và công ty Sao Bắc Đẩu phối hợp tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ Cloud VNN trên nền tảng công nghệ Điện toán đám mây (Cloud) của Cisco.

  Lễ ra mắt dịch vụ Cloud VNN của VDC.

VDC cho biết Cloud VNN là dịch vụ giúp khách hàng thiết lập hạ tầng máy chủ ảo hiệu năng cao với quy mô từ một nhóm máy chủ cloud riêng lẻ đến một hệ thống Datacenter ảo với hàng ngàn máy chủ cloud. Dịch vụ phù hợp cho nhóm khách hàng ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp kinh doanh nội dung số, thương mại điện tử…

Cloud VNN cung cấp khả năng truy cập từ xa an toàn để giám sát và quản trị hệ thống. VDC cho biết Cloud VNN được bảo mật đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa đảm bảo luồng dữ liệu được bảo mật và tối ưu.

Nói về tiềm năng của dịch vụ điện toán đám mây, ông Trần Việt Hưng, Phó giám đốc Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) cho rằng đám mây sẽ trở thành dịch vụ tất yếu và dịch vụ này đã trở nên phổ biến ở các nước trên thế giới từ 2 năm nay. Ông Hưng cho rằng các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã bắt nhịp với điện toán đám mây vì những tiện dịch của dịch vụ mang lại cho doanh nghiệp rất lớn, đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, thông minh.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên