Xã Long Tân, Dầu Tiếng: Quyết liệt phòng chống bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xã có 1 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, 5 ca tay chân miệng. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Trạm Y tế xã khẩn trương thực hiện nhiều biện pháp chủđộng phòng, chống, tăng cường giám sát các ổdịch cũ, xử lýtriệt đểcác ổdịch mới, đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng trong công tác phòng bệnh.

Để chủ động không có dịch xảy ra, giảm tỷ lệ người mắc, từ nay đến hết tháng 8-2014, Trạm Y tế phối hợp với UBND xã tổ chức 3 đợt ra quân chiến dịch tổng vệ sinh môi trường phòng chống dịch sốt xuất huyết và tay chân miệng; huy động và tổ chức cho cộng đồng tham gia vệ sinh môi trường công cộng tại các ấp như phát quang bụi rậm quanh nhà, khơi thông cống rãnh, dẹp bỏ hoặc úp các vật dụng, phế liệu ứ đọng nước mưa”.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên