Xây dựng Đại học Y dược cơ sở 2 tại Bình Dương là cần thiết

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 16-1, lãnh đạo tỉnh Bình Dương gồm Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn cán bộ của Trường Đại học Y Dược TP.HCM đến thăm, chúc tết và làm việc.

Thay mặt Trường Đại học Y Dược TP.HCM, PGS-TS Võ Tấn Sơn, Hiệu trưởng trường đã chúc tết đến lãnh đạo, nhân dân tỉnh Bình Dương. Ông cũng cho biết, tập thể cán bộ, giáo viên  nhà trường sẽ tiếp tục thực  hiện đề án xây dựng Đại học Y Dược cơ sở 2 tại Bình Dương, xây dựng trung tâm phẫu thuật thực nghiệm cũng như giúp Bình Dương trong đào tạo bác sĩ về chuyên môn…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Thanh Cung khẳng định việc thực hiện đề án xây dựng cơ sở 2 của Đại học Y Dược tại Bình Dương là rất cần thiết. Khi trường đi vào hoạt động sẽ đào tạo bác sĩ không chỉ cho Bình Dương mà còn cho các tỉnh, thành khác. Nhu cầu nhân lực cho ngành y tế của Bình Dương rất lớn khi BV Đa khoa 1.500 giường và các BV khác xây dựng xong, đi vào hoạt động. Bình Dương rất mong muốn Đại học Y Dược TP.HCM giúp tỉnh đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y tế…Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ sắp đến, lãnh đạo tỉnh chúc Đảng ủy, Ban giám hiệu, giáo viên, sinh viên của trường một năm an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên