Y tế huyện Bàu Bàng: Chuẩn bị cho việc thành lập phòng khám đa khoa

Cập nhật: 21-08-2014 | 09:38:16

Theo bác sĩ Phạm Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, y tế huyện hiện vẫn còn nhiều khó khăn trong công tác chuyên môn bởi thiếu nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhân sự. Trung tâm cũng đã làm các thủ tục hành chính xin được thành lập phòng khám đa khoa, cụ thể: Trung tâm xin được nhận thêm hợp đồng một số bác sĩ và các chuyên khoa để thuận tiện cho công tác chuyên môn; tiếp tục cho đi đào tạo ngắn hạn và dài hạn cho các bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa, cán bộ chuyên khoa.

Ngoài ra, trung tâm đã đề nghị Sở Y tế xem xét và hỗ trợ ngắn hạn 3 - 6 tháng các bác sĩ chuyên khoa; đề nghị tăng cường chỉ đạo tuyến để trung tâm có hướng hoạt động ngày càng tốt hơn. Về cơ sở vật chất đề nghị trang bị thêm bàn, ghế, xây dựng phòng xét nghiệm X.quang và cấp cho trang thiết bị văn phòng như: máy vi tính, máy fax, máy photo… Trung tâm cũng đề nghị Sở Y tế điều chuyển thiết bị t tế (máy X.quang, siêu âm, ECG...) từ các trung tâm y tế huyện khác chưa sử dụng hết năng suất hỗ trợ để Trung tâm Y tế Bàu Bàng có điều kiện phục vụ khám, chữa bệnh người dân tốt hơn.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên