1 giờ ngày 21-4, Barca - Levante: Tăng tốc đến Munich

Cập nhật: 20-04-2013 | 00:00:00

Tiếp đón Levante trong thời điểm cuộc đụng độ với Bayern đang đến gần, Barca cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi.

Thời điểm Barca có chuyến làm khách quan trọng đến nước Đức trong khuôn khổ Bán kết Champions League đang đến gần, đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng với thầy trò HLV Tito, chính vì vậy đội bóng xứ Catalan cần có một bước đà tốt, và có vẻ như tiếp đón Levante đêm nay là một đối thủ hoàn hảo để làm chuyện đó.

  Một chiến thắng đậm đà đang chờ Barca ở sân nhà Nou Camp Khi mà khoảng cách giữa Barca với các đội bóng khác ở La Liga đã là quá xa thì việc họ tập trung toàn lực vào đấu trường châu lục là điều không có gì phải bàn cãi. Đêm nay, trong cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà Nou Camp, một chiến thắng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho trận thứ hùng với Hùm xám.

Barca đang duy trì chuỗi 11 trận toàn thắng ở La Liga, mới đây nhất họ đã vùi dập Zaragoza 3 bàn không gỡ chỉ bằng đội hình hai. Việc thiếu vắng đi một số trụ cột thời điểm này không ảnh hưởng quá lớn đến khả năng giành chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan bởi họ chỉ phải tiếp các đối thủ dưới cơ hoặc đã chắc chắn trụ hạng như Lenvante đêm nay.

Thêm vào đó, khi Messi ngồi ngoài để dưỡng sức thì những cầu thủ khác của Barca lại cho thấy họ có đủ khả năng để gánh vác, điển hình là Tello. Cầu thủ trẻ này đã góp 2 bàn trong chiến thắng trước Zaragoza, đêm nay khả năng M10 không thi đấu là rất cao nên Tello nhiều khả năng sẽ có một suất đá chính.

Về phía đối khách, Levante vốn không phải là đối thủ của Barca, 7 trong 8 lần đối đầu gần đây họ đều thất bại trước Barca, ở trận lượt đi mùa này họ cũng bị đội chủ sân Nou Camp vùi dập 4 bàn không gỡ. Thêm vào đó Levante lại rất yếu bóng vía mỗi khi phải đá ở sân khách, họ đang trải qua mạch 8 trận liền không biết mùi thắng lợi trên sân đối phương trong khuôn khổ La Liga. Mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi họ sở hữu hàng thủ kém cỏi đã để thủng lưới tới 50 bàn mùa này, trong khi đối thủ của họ đã có tới 98 lần đốt lưới đối phương.

Về mặt lực lượng, tiền vệ Vicente Iborra bị treo giò do lĩnh đủ 10 thẻ vàng tính từ đầu mùa là tổn thất duy nhất mà HLV Juan Ignacio Martinez phải tính đến, nhưng kể cả khi có đủ 100% quân số thì đêm nay họ khó mà lành lặn rời chảo lửa Nou Camp.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes; Dani Alves, Adriano Correia, Bartra, Martin Montoya; Fabregas, Xavi, Song, Thiago; Villa, Tello

Levante: Munua; Lell, David Navarro, Juanfran, Ballesteros; Michel, Iborra, Juanlu, Pedro Rios; Ruben García, Acquafresca.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên