U14 Quốc gia tham dự Đại hội thể thao Trẻ Châu Á

Cập nhật: 19-04-2013 | 00:00:00

Ngoài ra Việt Nam còn tham dự ở các môn: Thể thao dưới nước, Điền kinh, Cử tạ, Đấu Kiếm, Bắn súng, Judo, Cầu lông...

Nhằm tạo cơ hội cho bóng đá trẻ Việt Nam giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm tại sân chơi quốc tế, Liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định cử đội tuyển bóng đá U14 tham dự Đại hội thể thao Trẻ châu Á lần thứ hai, được tổ chức tại Nam Kinh (Trung Quốc) từ 16 - 24/8 tới.

Đại hội Thể thao Trẻ Châu Á lần thứ hai – Nam Kinh 2013 được đánh giá là đấu trường thể thao lớn nhất Châu Á dành cho hơn 3.500 vận động viên từ 14 đến 17 tuổi thuộc 45 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á, đua tranh 118 bộ huy chương của 15 môn thể thao. Tại Đại hội này, ngoài môn bóng đá có sự tham dự của đội tuyển U14 quốc gia, Việt Nam dự kiến cũng tham gia đua tài ở các môn: Thể thao dưới nước (Bơi, Nhảy cầu), Điền kinh, Cử tạ, Đấu Kiếm, Bắn súng, Judo, Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, Bóng ném, Bóng rổ và Golf.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên kế hoạch tuyển chọn lực lượng vận động viên từ các câu lạc bộ, Trung tâm đào tạo trẻ trong cả nước cũng như xây dựng chương trình chuẩn bị nhằm đảm bảo cho đội tuyển bóng đá U14 quốc gia thi đấu thành công tại kỳ Đại hội trẻ này.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên