140 võ sĩ tranh tài 24 bộ huy chương tại Giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023

Cập nhật: 23-06-2023 | 12:19:09

(BDO) Sáng 23-6, đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu những nội dung đầu tiên tại Giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023 - Cúp Ngôi Sao Việt, diễn ra từ ngày 23 đến 25-6.

Tham dự buổi lễ có ông Cao Văn Chóng, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Văn Quỳnh, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Bình Dương cùng 140 vận động viên đến từ 9 đội tuyển Taekwondo ở các huyện, thành phố của tỉnh Bình Dương.


Ông Nguyễn Văn Quỳnh phát biểu khai mạc giải. Ảnh: Thái Hải.


Ông Cao Văn Chóng tặng hoa chúc mừng Đội tuyển Taekwondo Bình Dương giành hạng nhì giải Quốc gia 2023. Ảnh: Thái Hải.

Sau thành công của đội tuyển Taekwondo Bình Dương tại giải vô địch quốc gia 2023, với thành tích 3 huy chương vàng, xếp hạng nhì toàn đoàn, giải đấu này sẽ là cơ hội để các HLV tuyển chọn thêm tài năng cho đội tuyển Taekwondo tỉnh nhà.


Đại diện ban tổ chức tặng hoa cho nhà tài trợ của giải. Ảnh: Thái Hải.


Ban tổ chức giải tặng cờ và chụp hình cùng các võ sỹ về tham dự giải. Ảnh: Thái Hải. 

Được biết, giải vô địch Taekwondo Bình Dương 2023 - Cúp Ngôi Sao Việt là giải đấu đầu tiên được tổ chức bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Đây là sự cố gắng của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh cùng Liên đoàn Taekwondo Bình Dương trong việc giúp bộ môn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.


Các võ sĩ bước vào thi đấu nội dung quyền biểu diễn. 
Ảnh: Thái Hải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên