Giải bóng đá Futsal Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2023: Xuất hiện bảng đấu tử thần

Cập nhật: 22-06-2023 | 20:25:23

(BDO) Ngày 22-6, lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng mạnh đến từ 4 cơ quan báo chí gồm: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Người Lao Động nằm chung bảng B Giải bóng đá Futsal Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Anh Tú đại diện bốc thăm chia bảng các đội tham dự Giải bóng đá Futsal Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam 2023

Như thường lệ hàng năm, vào dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Câu lạc bộ Phóng viên thể thao tổ chức nhiều hoạt động thi đấu thể thao, trong đó có bộ môn bóng đá nam và nữ dành cho phóng viên, biên tập viên, cán bộ, nhân viên các đơn vị báo, đài Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. 

Mùa giải 2023 thu hút sự tham dự của 17 đội bóng, trong đó có 3 đội nữ. Lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng mạnh gồm: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Người Lao Động nằm chung bảng B, bảng đấu được cho là tử thần của năm nay.

Đại diện các đội bóng tham dự giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức giải

Trong khi đó, bảng A có sự góp mặt của các đội gồm: HTV, VOH, Liên quân VOV và SCTV. Bảng C có các đội: Câu lạc bộ phóng viên Đời sống - Xã hội, FPT và Tạp chí kinh tế Sài Gòn. Bảng D cũng hấp dẫn không kém khi có sự góp mặt của Báo Thanh Niên, Báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh và Zing News.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 25-6 đến 8-7 trên sân Tao Đàn. Ở giải đấu dành cho nam, các đội thi đấu thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng không có trận hòa. Hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu loại trực tiếp để chọn ra đội vô địch. Ở giải nữ, 3 đội gồm: Báo Pháp Luật TP.Hồ Chí Minh, Báo Người Lao Động và Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra đội vô địch.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên