2 xã An Tây và An Điền (TX. Bến Cát): Năm 2016, phấn đấu đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới

Cập nhật: 01-04-2016 | 08:32:01

Theo Đề án xây dựng nông thôn mới (NTM) TX.Bến Cát giai đoạn 2016-2020, thị xã sẽ triển khai trong phạm vi 3 xã. Trong đó, xã Phú An tiếp tục thực hiện các kế hoạch xây dựng NTM theo đề án đã được phê duyệt nhằm duy trì 19 tiêu chí đạt theo Bộ tiêu chí NTM của Trung ương và tỉnh đã ban hành; 2 xã còn lại là An Tây và An Điền phấn đấu đạt 19/19 tiêu chí NTM trong năm 2016.

Mục tiêu tổng quát của đề án này là kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của cư dân nông thôn được nâng cao; phát triển nông thôn theo quy hoạch, gắn nông nghiệp với phát triển nhanh công nghiệp, dịch vụ và đô thị; hạ tầng kinh tế - xã hội hiện đại, bản sắc văn hóa được bảo tồn, dân trí được nâng cao; môi trường sinh thái xanh - sạch - đẹp; chất lượng hệ thống chính trị được nâng cao.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=488
Quay lên trên