33 năm tù cho 3 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Cập nhật: 12-06-2020 | 10:15:00

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa tổ chức xét xử sơ thẩm đối với 3 bị cáo Nguyễn Hoàng Đạt (SN 1993, quê Sóc Trăng), Lê Tạ Lý Tính (SN 1994, quê Ninh Thuận) và Nguyễn Chí Linh (SN 1994, quê An Giang) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Chí Linh quản lý sử dụng phòng trọ số 4, thuộc khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Tính nhiều lần bán ma túy cho Linh, sau đó cả hai cùng sử dụng ma túy tại phòng trọ của Linh. Linh còn dẫn một số đối tượng vào phòng trọ để bán ma túy giúp Tính và sử dụng ngay trong phòng. Trong một lần Đạt cùng các đối tượng này đang mua bán ma túy trong phòng thì bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Tại phiên tòa, 3 bị cáo Đạt, Tính, Linh đã thành thật khai nhận hành vi phạm tội của mình và xin Hội đồng xét xử (HĐXX) giảm án. Căn cứ mức độ, hành vi phạm tội, HĐXX quyết định xử phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Đạt 17 năm tù, bị cáo Lê Tạ Lý Tính 9 năm tù, bị cáo Nguyễn Chí Linh 7 năm tù cùng về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên