70 học viên tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ buồng và lễ tân khách sạn

Cập nhật: 26-08-2015 | 09:42:43

Sáng 25-8, Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với trường Trung cấp Nghề du lịch và Tiếp thị quốc tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ buồng và lễ tân trong khách sạn (KS), nhà nghỉ năm 2015”.

70 học viên (HV) tham dự lớp sẽ học 200 tiết (trong đó 140 tiết lý thuyết và 60 tiết thực hành) được chia thành 3 nội dung chính: Tâm lý khách du lịch và chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ lễ tân KS, nghiệp vụ buồng KS. Thời gian học từ ngày 25-8-2015 đến 30- 9-2015. Qua lớp học sẽ giúp các HV nắm kỹ năng và kiến thức về nghiệp vụ buồng và nghiệp vụ lễ tân trong KS, nhà nghỉ theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch để ứng dụng vào thực tế làm việc là kinh doanh tại đơn vị. Sau khóa học, các HV được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có đủ tiêu chuẩn để bổ nhiệm chức danh trưởng bộ phận lễ tân, trưởng bộ phận buồng tại các nhà nghỉ đạt tiêu chuẩn và KS xếp hạng từ 1 đến 2 sao.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có trên 450 lao động đang làm việc trực tiếp tại các KS, nhà nghỉ đã được đào tạo qua các chương trình sơ cấp nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức, điều này góp phần chuẩn hóa và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ của ngành du lịch tỉnh nhà.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên