Mưa lớn, nhiều nhà dân bị ngập nước 

Cập nhật: 25-08-2015 | 20:26:01

(BDO) Chiều 25-8, sau cơn mưa nặng hạt, khoảng 10 căn nhà của người dân ở tổ 24, khu phố 2, phường Phú Cường, TP.TDM bị ngập sâu trong nước, có nơi ngập hơn 1 mét nhấn chìm nhiều đồ dùng sinh hoạt như ti vi, tủ lạnh, máy giặt…  khiến đời sống sinh hoạt gặp nhiều khó khăn.

  Sau cơn mưa, bà Thạch Thị Mai huy động nhiều thanh niên trong xóm phụ giúp đưa nước ra khỏi căn nhà.

 

Người dân trong khu vực bị ngập cho biết, khoảng hơn 1 năm nay, cứ mưa lớn là cả khu vực ngập nặng. Theo ghi nhận, do khu vực này liên tục bị ngập nên hiện nay nhiều căn nhà đang nhanh chóng bị xuống cấp, sụt lún mặt nền, nứt tường.

  Nhiều khu vực trong căn nhà của bà Phạm Thị Châu bị sụt lún rất nguy hiểm.

Trao đổi với P.V, ông Phan Lương Hòa, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, TP.TDM cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin các hộ dân bị ngập, tôi đã cử cán bộ phường xuống ghi nhận sự việc, giúp dân thu dọn đồ đạc. Đồng thời báo cáo vụ việc với cấp trên để tìm nguyên nhân gây ngập, qua đó sẽ có giải pháp khắc phục tình trạng ngập nước".

Quảng Điền



 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên