71 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được thăng quân hàm, nâng lương

Cập nhật: 31-05-2022 | 15:14:10

(BDO) Sáng 31-5, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao các quyết định của Quân khu 7 về thăng quân hàm, nâng lương cho sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp thuộc diện cán bộ quản lý năm 2022. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh chủ trì buổi trao quyết định.



Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao quyết định cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.

Theo đó, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã công bố và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 71 sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp. 

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn đã gửi lời chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được thăng quân hàm, nâng lương đợt này. Đồng thời, đồng chí mong muốn các sĩ quan, quân nhân được thăng quân hàm, nâng lương đợt này tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, trình độ năng lực để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên