ACB chấp nhận giao dịch thẻ CUP qua hệ thống máy ATM - ACB

Cập nhật: 09-11-2011 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức chấp nhận giao dịch rút tiền và xem số dư của thẻ China Union Pay (CUP) trên toàn hệ thống ATM của ACB. Theo đó, các thẻ quốc tế thông dụng mang thương hiệu Visa/MasterCard/CUP và tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa của các tổ chức chuyển mạch trong nước (Banknetvn, Smartlink, VNBC) đều có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư tại tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin.       

CUP (China UnionPay) là tổ chức chuyển mạch thẻ duy nhất tại Trung Quốc có trên 240 thành viên trong và ngoài nước, có thể giao dịch tại hơn 61 quốc gia. Việc triển khai chấp nhận thẻ CUP trên hệ thống ATM là một trong những nỗ lực của ACB và Công ty Cổ phần Tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ quốc tế mang thương hiệu CUP.

T.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên