ACB dành 100 triệu USD cho vay ưu đãi lãi suất phục vụ xuất nhập khẩu

Cập nhật: 17-02-2012 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình “Tín dụng ưu đãi lãi suất dành cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu” với quy mô lên đến 100 triệu USD. Chương trình kéo dài đến ngày

30-6-2012 và tập trung vào các ngành như gạo, thủy sản, điều, xăng dầu, nhựa, sắt thép... Theo đó, các DN có hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu khi có nhu cầu bổ sung vốn lưu động để làm hàng xuất khẩu hoặc để thanh toán tiền hàng nhập khẩu sẽ được ACB tài trợ vốn với lãi suất USD ưu đãi, thấp hơn so với cho vay thông thường..

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, ACB còn đem đến cho các DN xuất nhập khẩu rất nhiều những tiện ích cộng thêm, như tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng lên đến 98% trị giá L/C, tài trợ xuất khẩu sau khi giao hàng lên đến 100% trị giá bộ chứng từ, tài trợ thanh toán tiền hàng nhập khẩu lên đến 100% trị giá lô hàng. Đặc biệt, ACB tài trợ không cần tài sản bảo đảm đối với DN xuất nhập khẩu có kinh nghiệm lâu năm và có uy tín thanh toán tốt với ACB.

Trọng Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên