ACB triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone

Cập nhật: 03-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai dịch vụ thu hộ cước thông tin di động trả sau cho Mobifone tại khu vực TP.HCM dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB, có nhu cầu thanh toán hóa đơn thuê bao di động trả sau của mạng viễn thông Mobifone. Đặc biệt, khách hàng của ACB được hoàn toàn miễn phí sử dụng dịch vụ này.

Đây là dịch vụ thu hộ tự động, khách hàng ủy quyền cho ACB tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của khách hàng để thanh toán cước viễn thông di động trả sau cho Mobifone ngay khi có thông tin về nợ cước của khách hàng. ACB sẽ thực hiện ngay thao tác thanh toán cho khách hàng và tiền cước của khách hàng sẽ được xóa ngay lập tức trên hệ thống báo cước của Mobifone. Đồng thời, thuê bao của khách hàng sẽ được mở lại nếu đã bị khóa do chậm thanh toán.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên