ACB và SCB ký kết bản ghi nhớ gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB. Theo đó, tất cả các khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB sẽ được hưởng các quyền lợi và dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên (Priority Banking) của SCB với 9 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Malaysia và 3 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Singapore. Các quyền lợi và dịch vụ ưu tiên của SCB cung cấp cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB bao gồm: Được tham vấn các chuyên viên tư vấn và thực hiện giao dịch tại phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi có chỉ dẫn và bảo mật; được hưởng tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất dành cho các khách hàng ưu tiên của SCB; được các chuyên viên tư vấn đầu tư và các chuyên viên tín dụng giàu kinh nghiệm phục vụ trọn gói các yêu cầu giao dịch tài chính và tư vấn riêng phương thức đầu tư tài chính sinh lợi nhất.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên