Agribank miễn phí chuyển tiền trong nước

Cập nhật: 18-05-2021 | 13:14:48

(BDO) Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 17-5-2021, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) trên địa bàn tỉnh Bình Dương triển khai thực hiện chính sách miễn, giảm phí chuyển tiền trong nước.


Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh Bình Dương

Đối tượng được áp dụng là những khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank. Theo đó, miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền trong hệ thống Agribank, áp dụng trên tất cả các kênh thanh toán: Tại quầy giao dịch, ATM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus; miễn 100% phí dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank cho khách hàng cá nhân mở tài khoản tại Agribank, áp dụng trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Trong thời gian qua, để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Agribank đã thực hiện nhiều đợt miễn, giảm phí dịch vụ và cơ cấu nợ, miễn giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng. Với quyết định miễn, giảm phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên