Kết quả vòng 20 V-League 2017:

B.Bình Dương cầm hòa thành công ứng viên vô địch

Cập nhật: 02-10-2017 | 15:11:13

Chiều qua (1-10), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có chuyến làm khách đầy thách thức trên sân Tam Kỳ của chủ nhà Quảng Nam vốn đang rất khát chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch V-League 2017 đang bước vào vòng đấu thứ 20.


B.BD
(áo sậm) đã có thêm một trận đấu thành công

Trước trận đấu Quảng Nam -B.BD, đối thủ chính của Quảng Nam trong cuộc đua vô địch là Thanh Hóa (đầu bảng với 37 điểm) đã bị Hải Phòng cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân Lam Sơn của đội bóng xứ Thanh. Vì thế, nếu đánh bại được B.BD thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc (tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp với 34 điểm) sẽ cân bằng điểm số với Thanh Hóa. Chính vì thế, ngay sau tiếng còi khai trận của trọng tài, các cầu thủ chủ nhà đã tràn lên tấn công, tạo ra thế trận lấn lướt. Và, đến phút thứ 9, đội chủ nhà đã làm cho hơn 6.000 khán giả trên sân Tam Kỳ vỡ òa niềm vui khi tiền đạo Hà Minh Tuấn ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho đội bóng xứ Quảng. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp B.BD bị đối phương ghi bàn dẫn trước. Đây cũng là cơ hội để người hâm mộ đội bóng đất Thủ kiểm nghiệm bản lĩnh của thầy trò HLV Trần Bình Sự.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả nhà, sự cần cù, thi đấu lăn xả, nỗ lực bọc lót, hỗ trợ cho nhau trong từng pha bóng của các cầu thủ đến từ Bình Dương không chỉ giúp cho họ đứng vững trước sự hưng phấn của đội chủ nhà mà còn giúp cho đội bóng đất Thủ tìm được bàn thắng quan trọng san bằng tỉ số. Phút 42, từ pha phối hợp với đồng đội, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách B.BD. Có được bàn gỡ hòa, các cầu thủ B.BD (21 điểm, hạng 12) tiếp tục củng cố lối chơi phòng ngự phản công khá sắc sảo của mình trong hiệp 2 và ra về với 1 điểm sau trận hòa 1-1 thành công trên sân Tam Kỳ. Ngược lại, kết quả hòa này là thất bại của Quảng Nam (35 điểm, hạng 2) trong cuộc đua vô địch!

Các kết quả khác của vòng 20: SLNA - Sài Gòn GC 2-0, Khánh Hòa - HAGL 4-2, Thanh Hóa - Hải Phòng 1-1…

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=906
Quay lên trên